Header Ads Widget

Chuyên nhận thi công xây dựng nhà trọn gói tại khu vực Miền Nam

Công ty Xây dựng Saigon HT Nhận thi công xây dựng nhà phố trọn gói uy tín và đầy đủ năng lực để thực hiện kiến tạo nên ngôi nhà thân yêu của mình.   

- Tại đây chúng tôi Saigon HT sẽ cung cấp đầy đủ mọi thông tin cần thiết về thi công xây dựng nhà trọn gói tại TP Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước. Thật vinh hạnh khi được cùng quý khách hàng trao đổi và tư vấn về mong muốn Nhận thi công xây dựng nhà phố trọn gói 

Trình tự nhận thi công xây dựng nhà trọn gói của xây dựng saigon ht

Tại Saigon HT, trình tự đầy đủ để cho ra một ngôi nhà hoàn chỉnh gồm các công đoạn như sau: 

Ở giai đoạn này, bạn cần đảm bảo cung cấp đầy đủ các hồ sơ pháp lý có liên quan đến công trình cho đơn vị tư vấn, bao gồm những hồ sơ như sau:

- Giấy chủ quyền đất hoặc nhà

- Chứng chỉ quy hoạch

- Các yêu cầu cơ bản về ngôi nhà của mình (chẳng hạn như hướng nhà, tài liệu phong thủy, số lượng các phòng,….)

(Xem thêm: Đại lý phân phối ống nhựa tại Hà Nội)

- Chứng chỉ quy hoạchDựa theo đó, đơn vị tư vấn sẽ nhanh chóng tiến hành xem xét và tư vấn sơ bộ cho khách hàng để đưa ra những ý tưởng chung về bản thiết kế công trình nhà ở tương lai.

Chứng nhận quyền sử dụng đất – nhận thi công xây dựng nhà trọn gói

Khách hàng sẽ cung cấp cho đơn vị tư vấn các hồ sơ pháp lý liên quan đến công trình bao gồm: chứng chỉ quy hoạch, giấy chủ quyền đất hoặc nhà, các loại văn bản khác có liên quan (nếu có); cũng như các yêu cầu cơ bản về nhu cầu sử dụng của công trình (số lượng các phòng, hướng nhà, tài liệu về phong thủy…). Dựa trên cơ sở các yêu cầu của khách hàng, đơn vị tư vấn sẽ tư vấn sơ bộ cho khách hàng về ý tưởng chung cho việc thiết kế công trình trong tương lai.

1. Tại sao thi công xây dựng nhà trọn gói Saigon HT được đánh giá là đơn vị uy tín và chất lượng?

Bởi vì chúng tôi luôn lấy chất lượng –uy tín – hài lòng làm kim chỉ nam cho hành động. Vậy hãy để những khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi đánh giá cho mọi người xem nhé.

2. Quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Xây Dựng Saigon HT được thành lập từ đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong ngành xây dựng nói chung và xây dựng dân dụng nói riêng. Đội ngũ tư vấn, kiến trúc sư được tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín. Đã có kinh nghiệm thi công và thiết kế nhiều công trình nhà phố, biệt thự,…  

Công ty chúng tôi xây dựng một quy trình làm việc chuyên nghiệp từ lúc bắt đầu tiếp nhận yêu cầu báo giá của quý khách hàng. Tiếp đến là giai đoạn tư vấn thiết kế, giải pháp cho quý khách hàng, thi công và bảo hành.

Quy trình 6 bước để xây dựng nhà phố tại SaigonHT

Vậy khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại SaigonHT thì sẽ có quy trình làm việc ra sao? Dưới đây là khái quát lại các bước, cụ thể như sau.

- Bước 1: Tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng thông qua hệ thống tổng đài, hoặc đăng ký website của công ty SaigonHT.

- Bước 2: Sau khi có được thông tin khách hàng thì những thông tin này sẽ nhanh chóng chuyển tới bộ phận kinh doanh tại văn phòng gần nơi khách hàng ở nhất.

- Bước 3: Bộ phận kinh doanh sau khi tiếp nhận được thông tin khách hàng sẽ nhanh chóng liên hệ lại cho khách hàng để đặt lịch khảo sát.

- Bước 4: Đơn vị tư vấn sẽ tiến hành tư vấn, khảo sát các gói giải pháp, tiếp theo là chốt hợp đồng để nhận thi công xây dựng nhà trọn gói.

- Bước 5: Chuyển phòng kỹ thuật lên phương án thi công công trình.

- Bước 6: Kết thúc thi công công trình và bàn giao sản phẩm cho khách hàng. Đồng thời cung cấp phiếu bảo hành cho khách hàng và nhận thanh lý hợp đồng  

Báo giá thi công nhà phố trọn gói của Saigon HT

 Công ty thiết kế xây dựng Saigon HT xin trân trọng giới thiệu tới quý khách bảng giá xây dựng nhà phố với giá cạnh tranh so với các công ty xây dựng khác ở khắp các tỉnh thành, xin mời quý vị kham khảo qua bảng chi phí xây nhà phố 2022

Quý khách có thêm tham khảo giá xây nhà thô và hoàn thiện, cũng như cách tính ước chừng chi phi xây một căn nhà phố:

- Đơn giá thi công phần thô nhà phố hiện đại từ 3.700.000đ – 3.900.000đ/m2.

- Đơn giá thi công phần thô nhà biệt thự hiện đại: 4.000.000đ – 4.500.000đ/m2.

- Đơn giá xây dựng nhà xưởng(khung kèo gia miêu): 2.100.000đ -2.700.000đ/m2 

Liên hệ nhận tư vấn thi công xây dựng nhà trọn gọi Saigon HT

Liên hệ tư vấn và báo giá – Anh Hùng 093.856.3814 – Anh Tú 093.513.3035 (hotline/zalo)

Email: xaydungsaigonht@gmail.com | Website: saigonht.com